วันพุธที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2558

พูดว่า ฉันขอโทษ ฉันเสียใจ ในรูปแบบต่าง ๆ

ฉันขอโทษ ฉันเสียใจ พูดเป็นภาษาอังกฤษ



I’m sorry.
ฉันขอโทษนะ
I’m so sorry!
ฉันขอโทษจริง ๆ
I’m extremely sorry.
ฉันขอโทษอย่างสุดซึ้ง
I do apologize.
ฉันขออภัยกับสิ่งที่ทำลงไป
Please forgive me that.
โปรดให้อภัยฉันเถอะนะ
I must apologies for the mistake.
ฉันต้องขออภัยสำหรับความผิดพลาดครั้งนี้
Forgive me.
ให้อภัยฉันเถอะ
Excuse me.
อโทษค่ะ (ใช้สำหรับการขอทางผ่าน เวลาเค้าขวางทางอยู่ก็ได้คะ)
Pardon me.
ขอโทษนะ
I am sorry to have kept you waiting so long.
ฉ้นขอโทษที่ทำให้คุณรอนานมาก
I’m sorry for having kept you waiting.
ฉันเสียใจที่ให้คุณรอ
I’m sorry for + V.ing
I’m sorry to + V.
I’m sorry to hear that you are sick.
ฉันเสียใจที่ได้ยินว่าคุณป่วยอยู่
I’m sorry for being late.
ฉันขอโทษที่มาสายนะคะ
I’m sorry to waste your time.
ฉันเสียใจที่ทำให้คุณเสียเวลา
Sorry to interrupt.
ขอโทษที่รบกวน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น